Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Giáo trình học SD-WAN

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Giáo trình học SD-WAN

    SDWAN là một xu hướng công nghệ mới đang thu hút sự quan tâm của các chuyên gia mạng trong các doanh nghiệp viễn thông và ngân hàng. Trong bối cảnh của cuộc cách mạng số và tự động hóa, kiến trúc hạ tầng đang trải qua những thay đổi quan trọng, và trong đó, kiến trúc mạng SDWAN đang là một xu thế không thể bỏ qua.

    Đối với các kỹ sư Công nghệ Thông tin, việc nắm bắt được những thay đổi và phát triển không ngừng trong lĩnh vực công nghệ là vô cùng quan trọng . Có thể nói, mỗi 12 tháng công nghệ lại thay đổi một lần, từ đó nhân lực trong ngành phải được đào tạo và tái đào tạo. Chính vì vậy, nếu không muốn đẩy bản thân vào tình cảnh bị tụt lại trước những chuyển biến công nghệ ào ạt hay vũ bão, các bạn hãy đầu tư thời gian và công sức để cập nhật những công nghệ mới.

    VnPro luôn là đơn vị tiên phong giảng dạy CCNP SDWAN tại Việt Nam. Đã có hơn 8 khóa học CCNP SDWAN được triển khai bởi VnPro. Các học viên của khóa học là các kỹ sư từ các tập đoàn lớn, thi đậu quốc tế 100%. Đặc biệt, tại VnPro có giáo trình Lab SDWAN được phát hành toàn quốc, giáo trình bao gồm lý thuyết và hơn 20 bài lab được thiết công phu, có video hướng dẫn kèm theo. Mỗi học viên một máy chủ dành riêng dùng cho quá trình làm lab, học tại VnPro bạn được hướng dẫn bởi giảng viên là CCIE 20 năm kinh nghiệm.

    Hãy nhanh tay đăng ký khóa học SDWAN tại VnPro hoặc bạn có thể download link giáo trình dưới đây để có thể tự học. Chúc các bạn đọc của VnPro thành công !

    Link download tài liệu: https://vnproonline-my.sharepoint.co...%5Fvnproonline %5Fonmicrosoft%5Fcom%2FDocuments%2FSDWan&ga=1

    Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	21
Size:	264.4 KB
ID:	427503
    Email : vnpro@vnpro.org
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Trung Tâm Tin Học VnPro
    149/1D Ung Văn Khiêm P25 Q.Bình thạnh TPHCM
    Tel : (08) 35124257 (5 lines)
    Fax: (08) 35124314

    Home page: http://www.vnpro.vn
    Support Forum: http://www.vnpro.org
    - Chuyên đào tạo quản trị mạng và hạ tầng Internet
    - Phát hành sách chuyên môn
    - Tư vấn và tuyển dụng nhân sự IT
    - Tư vấn thiết kế và hỗ trợ kỹ thuật hệ thống mạng

    Network channel: http://www.dancisco.com
    Blog: http://www.vnpro.org/blog
Working...
X