Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Dịch vụ may áo dài uy tín đảm bảo chất lượng ,giao hàng đúng hẹn tại Tp.HCM

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Dịch vụ may áo dài uy tín đảm bảo chất lượng ,giao hàng đúng hẹn tại Tp.HCM



    Trải qua bao thăng trầm của lịch sử, tà áo dài vẫn giữ được giá trị văn hóa và khẳng định được sức sống bền bỉ của mình. Tà áo dài tôn vinh vẻ đẹp e ấp, mềm mại và những đường cong gợi cảm của người phụ nữ Việt Nam.

    Trong những năm gần đây, các nhà thiết kế và tạo mẫu đã mang đến cho chiếc áo dài Việt Nam một vẻ đẹp mới. Vẫn giữ nguyên kiểu dáng và cấu trúc của tà áo dài cổ điển, họ đã bổ sung thêm nhiều chất liệu mới và thổi hồn vào đó một vẻ đẹp mới, hiện đại được chắt lọc từ văn hóa truyền thống Việt Nam như thêu và vẽ hoa văn trang trí. trang trí, điểm xuyết hoa văn trang phục các dân tộc Việt Nam…

    May áo dài khác với những trang phục khác, vì may áo dài đòi hỏi kỹ thuật và người thợ lành nghề. Theo đó, áo dài cách tân và áo dài truyền thống luôn là hai mẫu áo dài phổ biến nhưng lại khác nhau về thiết kế và đường may để có được chiếc áo dài truyền thống hay áo dài cách tân hoàn hảo nhất. Vì vậy bạn cần cân nhắc một số vấn đề trước khi đặt may như sau:

    Chọn vải áo dài

    Một chiếc áo dài có đẹp hay không phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu để may chiếc áo đó. Hiện nay, chất liệu may áo dài ngày càng đa dạng như vải lụa, vải gấm, vải nhung hay vải ren. Mỗi loại chất liệu đều có những ưu điểm riêng, tùy theo nhu cầu, sở thích và hoàn cảnh khác nhau.

    Với mục đích sử dụng áo dài để làm trang phục cho nhân viên nhà hàng, quán ăn hay lễ tân. Theo đó, bạn cần chọn những dải màu phù hợp với phong cách của bạn, để tôn lên màu sắc và quảng bá thương hiệu của bạn.

    Nếu bạn đặt may đồng phục cho cơ quan, tổ chức thì nên chọn những màu nhã nhặn, lịch sự để thể hiện bộ mặt của công ty.



    Chọn kiểu dáng áo dài

    Không chỉ với áo dài mà với bất kỳ trang phục nào, kiểu dáng cũng là yếu tố quan trọng góp phần tôn lên vẻ đẹp và che đi những khuyết điểm của cơ thể. Nếu bạn yêu thích vẻ truyền thống, tinh tế và giản dị của tà áo dài truyền thống. Bạn có thể lựa chọn thiết kế có cổ cao, tay dài, hai bên cân đối và quần ống rộng. Chiếc áo dài truyền thống này sẽ giúp làm nổi bật nét thanh lịch và nữ tính của bạn.

    Hơn nữa, sự mới lạ mà truyền thống toát lên đến từ những thiết kế sáng tạo. Nó sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp hiện đại và phóng khoáng hơn. Áo dài cách tân với cổ thuyền ôm, cổ tròn hoặc cổ chữ V sẽ khiến bạn trông quyến rũ hơn nhưng đồng thời cũng thanh lịch và tinh tế.

    Chọn áo dài màu

    Màu sắc của áo dài cũng phải được lựa chọn cẩn thận. Để có thể tôn lên dáng người, làn da của bạn và phù hợp với những hoàn cảnh nhất định. Màu đơn sắc thường là màu được ưu tiên. Vì nó dễ dàng thích ứng với nhiều trường hợp khác nhau. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn màu quần phù hợp với màu áo để tạo nên một tổng thể hài hòa.

    Sau khi đã lựa chọn xong mọi thứ từ kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, bạn cần quan tâm đến đơn vị may áo dài. Một chiếc áo dài dù có chất liệu tốt đến đâu, kiểu dáng như thế nào đi chăng nữa. Nếu không được thiết kế bởi bàn tay của người nghệ nhân khéo léo và tỉ mỉ thì không thể có được một sản phẩm hoàn hảo và ưng ý.

    Hiện nay, có rất nhiều cơ sở sản xuất khác nhau, nhưng cơ sở nào uy tín, chuyên nghiệp và giá cả hợp lý? Đây luôn là một trong những khó khăn bạn gặp phải khi tìm nhà may áo dài trên thị trường hiện nay.

    Nơi may áo dài truyền thống và áo dài cách tân đẹp nhất, chi phí tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh : Nhà may Liên

    Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong ngành may mặc. Nhà may Liên là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn sử dụng dịch vụ may áo dài trong nhiều năm qua.

    Chất lượng đảm bảo

    Đường may và đường chỉ là một trong những yếu tố quyết định bộ áo dài có thành công hay không. Với nhiều năm kinh nghiệm, ngoài thiết kế, nhà may còn nhận may và may theo đúng mẫu mà khách hàng yêu cầu.

    Tại đây khách hàng có thể thoải mái lựa chọn loại vải mà mình thích. Từ những chất liệu vải lụa truyền thống đến những chiếc khăn voan mềm mại và quyến rũ hay những chiếc nơ nữ tính thanh lịch ...

    Dịch vụ chuyên nghiệp

    Với đội ngũ thiết kế, thợ may được đào tạo bài bản và nhiều năm kinh nghiệm. Nhà may Liên mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với sự sáng tạo và độc quyền mang đến nét độc đáo riêng cho chiếc áo dài của mình. Mỗi chiếc áo dài đều được nhân viên thực hiện một cách tỉ mỉ, chú ý đến từng đường kim mũi chỉ để tạo nên nét mềm mại, uyển chuyển

    Nhà may luôn đảm bảo giao hàng đúng hẹn với khách hàng.

    Nếu bạn có nhu cầu may áo dài truyền thống, áo dài cách tân, áo dài trẻ em hãy liên hệ với chúng tôi để có bộ trang phục ưng ý nhất.

    Nhận may áo dài các loại:
    • Nhận may áo dài cách tân.
    • Nhận may Sườn xám
    • Nhận may áo dài trung niên.
    • Nhận may áo dài truyền thống.
    • Nhận may quốc phục nam
    • Nhận vẽ áo dài, áo cưới

    Liên hệ: Nhà may Liên

    Địa chỉ: 335 Lô 10 CX Thanh Đa, P27, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện Thoại: 079.9933.935
Working...
X